บริษัท ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม iPlus VIP-VAP Night@SIAMJNK

1 March 2023

non

บริษัท ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม iPlus VIP-VAP Night@SIAMJNK (คืนที่มีดาว) เพื่อเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่าย พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อระบบความเย็นใหม่

โดยมี มร.ทาเคชิ อุจิชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานจัดงานร่วมด้วย นายสินเมธ อิ่มเอม ผู้จัดการทั่วไป บริษัทฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) จำกัด การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่าย เครื่องปรับอากาศฟูจิตสึ และพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

นอกจากนี้ยังจัดให้มี กิจกรรมWork Shop VRF AIRSTAGE เพื่อ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เครื่องปรับอากาศ ฟูจิตสึ นวัตกรรมความเย็นเพื่ออนาคต พร้อม Show case ระบบเครื่องปรับอากาศ ของ WLUBHOUSE ของSIAMJNK ที่มอบความไว้วางใจ ฟูจิตสึ ดูแลทั้งระบบ

และในโอกาสนี้ ได้มอบรางวัล Specially Thanks for Customer ให้แก่ นายธิติ คัณธามานนท์ CEO&Director of The Board SIAMJNK ในฐานะพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของ ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) ด้วยดีเสมอมา

บรรยากาศของกิจกรรมเต็มไปด้วยมิตรภาพและความสุข ณ WLUBHOUSE พื้นที่ส่วนกลางริมแม่น้ำเจ้าพระยาของ SIAMJNK คลังสินค้าให้เช่าโครงการราษฎร์บูรณะ เมื่อเร็วๆนี้

โดย SIAMJNK เปิด WLUBHOUSE ให้ผู้เช่าคลังสินค้าได้ใช้ในการต่อยอดธุรกิจ รับรองคู่ค้าทางธุรกิจ จัดเลี้ยงพนักงาน ประชุม สัมมนา เพื่อส่งเสริมคอนเน็คชั่นของสังคมผู้ประกอบการภายในโครงการฯ

SIAMJNK ให้มากกว่าคลังสินค้าให้เช่าที่มีอยู่ทั่วไป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคลังสินค้า รวมถึงระบบการจัดการคลังสินค้าที่ครบวงจร ที่ช่วยให้ธุรกิจมีความคล่องตัว ยืดหยุ่น และซึ่งถือเป็น Innovation ของวงการคลังสินค้าให้เช่า

•นัดเยี่ยมชมโครงการหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม

💻Website : https://siamjnk.com/

📩Email : [email protected]

✅LINE ID : @siamjnk

📞Tel : 02-286-3014, 02-287-1585-6